Vespa GTS supper

Posted by Unknown on 02:17 with No comments

Vespa GTS supper công nghệ mới

Với giá thấp hơn nhiều so với phiên bản Ý, mẫu Vespa GTS Super do tập đoàn Piaggio sản xuất tại Việt Nam đang thực sự “hút khách” với vẻ ngoài nam tính, động cơ mạnh mẽ cùng cảm giác lái xe thoải mái.

 83
Phôm dáng Ý,sản xuất dành cho người Ý, nhưng mẫu xe tay ga cỡ lớn Vespa GTS Super 125 ”nôi địa hóa” đã được Piaggio khôn khéo điều chỉnh để phù hợp hơn với khách hàng Việt Nam.
26
Dễ dàng nhận thấytrước tiên chính là mức giá. Với việc được sản xuất tại Việt Nam, tỷ lệ nội địa tới 90%, sở hữu nhân công giá thấp ở nơi sản xuất, không bị đánh thuế nhập khẩu nguyên chiếc, cùng với việc loại bỏ một số chi tiết không hữu ích, Piaggio Vespa đã giảm bớt tới 1/3 giá bánso với xe Vespa GTS nhập khẩu. Đây là yếu tố tiên quyết “kéo” khách hàng tiếp cận và đưa ra quyết định sử dụng xe Vespa của hãng xe đến từ Italia.
Bên cạnh đó, tập đoàn Piaggio dường như đang cho mọi người cảm thấy thị trường Việt Nam ảnh hưởng lớn như thế nào đối với hãng Piaggio. Nếu như Vespa Primavera được ra mắt người tiêu dùng Việt chỉ sau chưa tới 2 tuần tại triển lãm ECIMA – Ý thì Vespa GTS Superlại có tại Việt Nam trước tiên. Điều đó có thể thấy đến thời điểm này mới chỉ có duy nhất Việt Nam cóVespa GTS Super 125 3V i.e

Kiểu dáng đẳng cấp


Vespa GTS Super là một trong số ít những chiếc Scooter ở Việt Nam hướng đến phái mạnh. Việc giới hạn khách hàng phái mạnh thể hiện rõ nhất qua thiết kế tổng thể to lớn, chiều cao yên xe 800mm cùng phần yên xe bè khiến cho những người mua sở hữu chiều cao > 170cm mới yên tâm khi sử dụng xe. Thiết kế đơn giản phối hợp cùng những đường cong uyển chuyển, thanh lịch với đèn pha tròn. Mặt nạ phía trước theo hơi hướng Vespa 946 mới đây. Phần yếm xe được thiết kế đơn giản hơn với những thanh crom hình chữ V, thanh lịch và cao cấp.
Vespa GTS Super 125 3V i.e tiếp tục được “Việt hóa” thông qua từng chi tiết nhỏ. Trước hết Các cụm phím bấm cũng tương tự, theo phong cách cổ điển Vespa mà không phải là hiện đại, mặc dù có một số công tắc thay đổi để sử dụng dễ dàng hơn với điều kiện khí hậu và giao thông Việt Nam. Nếu như ở xe Vespa GTS nhập khẩu công tắc bên phải sẽ là nút ngắt nguồn động cơ tạm thời thì xe Vespa GTS Việt đã thay thế bằng công tắc đèn 3 chế độ: tắt, đèn chờ và đèn chiếu sáng.
Ưu điểm của Vespa GTS Super là phần cốp xe rất rộng, có thể chứa được 2 chiếc nón bảo hiểm full face và còn thêm những đồ vật khác. Ngoài ra, đây cũng là chiếc xe hiếm hoi trong dòng Vespa có nút mở cốp thay vì phải dùng chìa ở bên yên xe.
Có thể nói, Vespa GTS Super 125 3V i.e là chiếc xe ga đẹp nhất ở thị trường xe máy Việt Nam ở thời điểm này, nó mạnh mẽ nhưng vẫn mang đậm “chất” Ý sang trọng.

vespa primavera abs 2017

Vận hành êm ái và linh hoạt

2
Mạnh mẽ và linh hoạt – Đó là 2 yếu tố cần phải có cho một chiếc xe ga ở Việt Nam và dành cho phái mạnh. Thân xe Vespa GTS Super 125 nguyên khối thép.

Kết luận

Hiện tại, Vespa GTS Super đang được Piaggio bán với giá 79,8 triệu đồng, với các màu đỏ, trắng, đen, rêu và xám tùy chọn
THỦ TỤC TRẢ GÓP khi mua VESPA 946 ,  Vespa SPRINT ABS  , Vespa Primavera  ABS , xe Piaggio ZIP , xe LIBERTY ABS ,xe Piaggio FLY ,  Vespa LX , Vespa LXV , Vespa Gts supper tại hcm :
+ Với thủ tục đơn giản (CMND +Hộ Khẩu )
+ Hồ sơ xét duyệt nhanh chóng (30p ) - nhận xe ngay 
+Không cần chứng minh thu nhập 
+Lãi suất hấp dẫn 
+Nhiều ưu đãi bất ngờ khi mua online 
+Giao xe tại tất cả showroom trên toàn quốc
+ Nhận hồ sơ online qua Zalo- Viber ở tất cả tỉnh thành trên toàn quốc ,khi hồ sơ xét duyệt giao xe tận nơi !
+ Cam kết luôn đi đầu về giá và các chương trình khuyến mãi 
Mua xe Vespa trả góp tại hcm tặng ngay  :
+++ Tặng Voucher ưu đãi
+++ Khung bảo vệ, phủ nano, thảm lót sàn, nón BH
+++ Tặng gói bảo dưỡng kim cương
+++3 năm bảo hành , rửa xe miễn phí trọn đời 
+++ Bảo hành tận nơi 
+++ Lái thử xe miễn phí 
Khách hàng liên hệ mua xe và tư vấn thủ tục mua xe Vespa trả góp trực tiếp qua Hotline: 0908.109.111 (zalo - viber ) , 0936.292.499