VESPA PRIMAVERA ABS – dòng xe của những màu sắc trang nhã.

Posted by Unknown on 01:33 with No comments
Dòng xe VESPA PRIMAVERA ABS được thiết kế ban đầu với những màu sắc đơn giản nhưng vẫn hết sức sang trọng và tinh tế. Màu sắc cùng với thiết kế đặc trưng, kiểu dáng hiện đại là những điểm cộng của dòng xe này trong lòng khách hàng.

Mỗi dòng xe của VESPA đều được chăm chút cẩn thận từng khâu từ cấu tạo bên trong đến các thiết kế bên ngoài sao cho mỗi sản phẩm toát lên những nét riêng biệt của thương hiệu. VESPA PRIMAVERA ABS là dòng xe được thiết kế 5 màu: bạc ngọc trai, đen, đỏ, trắng và xanh dương.
Mỗi màu sắc tuy đơn giản nhưng vẫn hết mực trang nhã và tinh tế, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người thuộc mọi tầng lớp.

1.      Màu trắng tinh tế




Trắng và đen là hai màu cơ bản nên hầu như chúng đều có mặt trong tất cả các bộ sưu tập của thương hiệu VESPA. Lí do mà chúng phổ biến đến vậy là do sự sang trọng và tinh tế của chúng. Đối với 2 màu sắc này, tất cả mọi người đều có thể sử dụng và kết hợp không phân biệt tuổi tác hay giới tính.

2.      Màu đen mạnh mẽ

Như đã nói ở trên, đen và trắng là bộ đôi gần như không thể tách rời trong từng mẫu thiết kế của VESPA. Nếu như màu trắng đem lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế thì màu đen lại thể hiện sự mạnh mẽ và hiện đại.
Tuy nhiên, VESPA PRIMAVERA ABS màu đen không chỉ dành cho những quý ông lịch lãm mà nó cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho những cô nàng cá tính.




3.      Màu đỏ nổi bật
Nếu như đen, trắng không đem lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt hay bạn muốn một chiếc xe nổi bật và màu sắc hơn thì VESPA PRIMAVERA ABS đỏ chính là sản phẩm mà bạn đang cần tới. Màu sắc trẻ trung, cá tính và vô cùng nổi bật sẽ càng tôn thêm từng đường nét mềm mại, từng chi tiết tinh tế mà VESPA thiết kế.


Bên cạnh những màu sắc trên,  dòng xe VESPA PRIMAVERA ABS còn được thiết kế với màu BẠC LỤA và XANH DƯƠNG vô cùng đặc biệt





Công ty TOPCOM được biết đến là công ty chuyên cung cấp các dòng xe VESPA chính hãng với 20 chi nhánh trên khắp Việt Nam. Mỗi chiếc đến tay khách hàng được đảm bảo đều là những sản phẩm tốt nhất, được bảo hành cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như sửa xe tại nhà, rửa xe miễn phí trọn đời hay dịch vụ sửa chữa xe lưu động.
Hơn thế nữa, khi đến với TOPCOM, ngoài những màu sắc có trong Catalog, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế những màu sắc khác sao cho phù hợp với sở thích và cá tính từng người.

✪ HỒ SƠ THỦ TỤC TRẢ GÓP :
✔ Hỗ Trợ Trả Góp Với Ngân Hàng HDBank (1,49% - 1,96 % ) , hoặc PPF (lãi suất từ 1.39 % )
✔️XÉT DUYỆT TRẢ GÓP TẤT CÁC NGÀY TRONG TUẦN TỪ 8h - 21 h.
✔ Áp dụng Hộ Khẩu TOÀN QUỐC.
✔ Cần CMND và HỘ KHẨU hoặc BẰNG LÁI XE (Không cần công chứng.) 
✔ Thời gian xét duyệt: 30 phút, Nhận xe Ngay
✔ Trả trước: từ 20% - tới 70% giá trị xe
✔ Thời hạn trả góp: 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng -24 tháng 
✔️Không cần chứng minh thu nhập 
✔️Lãi suất hấp dẫn 
✔️Nhiều ưu đãi bất ngờ khi mua online 
✔️Giao xe tại tất cả showroom trên toàn quốc
✔️Nhận hồ sơ online qua Zalo- Viber - Imessage (0908 109 111 - 0936 292 499) ở tất cả tỉnh thành trên toàn quốc , khi hồ sơ xét duyệt giao xe tận nơi !
=======================================
✪✪✪ UY TÍN TẠO THƯƠNG HIỆU ✪✪✪
CAM KẾT LUÔN ĐI ĐẦU VỀ GIÁ VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
Khách hàng liên hệ mua xe và tư vấn thủ tục mua xe Vespa trả góp trực tiếp qua Hotline: 0908.109.111 (zalo - viber ) , 0936.292.499