Hình ảnh xe Liberty ABS mới

Posted by Unknown on 23:49 with No comments

Hình ảnh xe Liberty ABS mới

chính thức ra mắt trên thị trường xe máy năm 2016 , dòng xe Liberty ABS có chút thay đổi về kiểu dáng cũng như động cơ giúp cho mẫu xe này vốn đã được đánh giá cao về ngoại hình nay càng trở nên nổi bật hơn nữa trong mắt người tiêu dùng .Ngoài ra , Liberty thế hệ mới còn được trang bị phanh ABS chống bó cứng phanh được đánh giá là đối thủ nặng kí so với dòng SH mode đến từ Honda .

liberty-abs

I.THIẾT KẾ :

Hình ảnh xe Liberty ABS mới tạo được nhiều ấn tượng nhờ vào những chi tiết mạ chrom phân bố dọc khắp thân xe.Viền đèn pha và viền đèn hậu mạ chrom , tích hợp công nghệ đèn LED cho 2 đèn xi nhan trước , đèn hậu cũng được thay đổi tương tự . Nút khóa mở yên được cải tiến thay cho ổ khóa ở yên như lúc trước .

mat-truoc-liberty-abs
yen-xe-liberty-abs

Đồng hồ điện tử xe Liberty ABS được thiết kế sang trọng với đường viền mạ chrom bao quanh . Các tín hiệu đèn báo xăng , báo nhớt , đèn báo khóa từ , đèn báo phanh ABS được thể hiện khá chi tiết trên mặt đồng hồ analog điện tử .


mat-dong-ho-liberty-abs

Nhờ vào thiết kế chuyển bình acquy xuống phía thân sau yên , xe Liberty ABS mới có cốp xe rộng rãi hơn phiên bản 3vie cũ trước đó , với dung tích 17 lít , tăng kích thước cốp rông hơn 30 % so với phiên bản trước . Thêm một ứng dụng mới cũng khá hay cho các khách hàng hay sử dụng smartphone , xe Liberty ABS mới tích hợp cổng USB  trên phần cốp trước của xe , khách hàng không lo điện thoại hết nguồn khi đang di chuyển khi đi công việc ngoài đường .


banh-mam-liberty-abs

DCIM112GOPRO

Mẫu xe Liberty thế hệ mới được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn hơn cho người sử dụng , được đánh giá là một trong những công nghệ đi đầu trong phân khúc xe tay ga  . Trước đó , phanh ABS chỉ xuất hiện trên dòng xe nhập khẩu như Vespa 946 .
Đi kèm với những công nghệ hiện đại , mẫu xe Liberty ABS vẫn giữ được những thiết kế nổi trội của dòng xe cũ  trước đó kết hợp những đường nét tinh tế vốn có của Piaggio .

II.ĐỘNG CƠ : 

Xe Liberty ABS mới được trang bị động cơ iget mới , điểm nổi bật ở động cơ này giúp xe vận hành êm ái , tiết kiệm mức tiêu hao nhiên liệu 16 % , giảm 70 % độ rung đầu và tăng độ mượt mà khi khởi động so với dòng xe cũ . 

dong-co-iget-xe-liberty-abs

III.PHANH ABS AN TOÀN : 

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế bên ngoài , xe Liberty ABS còn được ghi điểm trong mắt người tiệu dùng về khía cạnh an toàn bằng việc tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh xe trước , giúp xua tan nỗi lo khi di chuyển trên những đoạn đường trơn trượt , hay khi chạy với vận tốc lớn , phanh ABS giúp xe vẫn giữ được thăng bằng tránh bị xìa bánh hay đổ ngang xe . 


VI.KẾT LUẬN :

liberty-abs-moi

Cùng với ngoại hình tinh tế được chau chuốt , Piaggio còn cho người tiêu dùng thấy sự nỗ lực của mình trong việc cải tiến công nghệ , mang đến tính tiện dụng và sự an toàn tối đa cho người sử dụng . Xe Liberty ABS xứng đáng là một trong những lựa chọn khó có thể bỏ qua trong phân khúc xe tay ga phổ thông giá từ 50 - 60 triệu đồng tại Việt Nam . 

Hiện tại , Piaggio Việt Nam tung ra thị trường 2 phiên bản :  XE LIBERTY ABS thường giá 55 triệu 500 , và phiên bản thể thao LIBERTY S ABS  giá 56 triệu 500 .

V.THỦ TỤC TRẢ GÓP XE Vespa , Piaggio LIBERTY ABS :

Liberty ABS : 55.500.000 (chưa bao gồm đăng kí )

Liberty S ABS : 56.500.000  (chưa bao gồm đăng kí )

Trả trước từ : 15.000.000 
thu-tuc-mua-xe-tra-gop

Trường hợp không chứng minh thu nhập : ( lãi suất 1.96 %)
  •  CMND + HK (bản sao y không cần công chứng )
  • Hoặc CMND + bằng lái xe (trướng hợp khách hàng ko có mang theo hộ khẩu )
Trường hợp  chứng minh thu nhập : (lãi suất 1.26 % )
  • CMND + HK
  • Hợp đồng lao động hoặc giấy phép đăng kí kinh doanh
  • Sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất  ( trường hợp khách hàng không chuyển lương qua ngân hàng thì sẽ bổ sung bằng giấy xác nhận lương của công ty đang làm việc )
  • Hóa đơn điện hoặc nước ( 1 trong 2 )
+++ Đặc biệt : đối với khách hàng ở xa có thể gửi  hồ sơ online qua ( ZALO – VIBER –SMS – IMAIL ) sdt : 0908 109 111 – 0936 292 499 , khi hồ sơ được duyệt sẽ giao xe tận nơi .
Trường hợp khách hàng sử dụng thẻ tín dụng : (lãi suất 0%)
  • Áp dụng cho chủ thẻ ANZ , SACOMBANK , HSBC  : hỗ trợ 0% lãi suất cho khách hàng mu axe Vespa , Piaggio dựa trên hạn mức ngân hàng cung cấp trên thẻ .

Mọi thông tin chi tiết về thủ tục mua xe và trả góp vui lòng liên hệ hotline kinh doanh : 0908 109 111 (zalo-viber-sms ) – 0936 292 499 (24/7)